จัด Event ต้อนรับ Summer สำหรับปี 2019

จัด Event ต้อนรับ Summer สำหรับปี 2019
[ultimate_spacer height=”40″]

จัด Event ต้อนรับ Summer สำหรับปี 2019

จัด Event ต้อนรับ Summer สำหรับปี 2019

จัด Event ต้อนรับ Summer สำหรับปี 2019 เมื่อพูดถึงงาน Event Summer ที่ใกล้จะมาถึงก็คือ งานเทศกาลสงกรานต์ เทศกาลสงกรานต์ถือเป็นวันสำคัญอย่างหนึ่งของไทย เป็นเทศกาลที่มีแต่ความสุขและสนุกสนาน และสิ่งที่ตามมากับงานเทศกาลสงกรานต์นั้นก็คือ การจัด Event ไม่ว่าจะเป็นบริษัท หรือ หน่วยงานต่าง ๆ ก็จะนิยมงาน Event โดยภายในงานอาจจะมีกิจกรรมให้ผู้คนที่พบเห็นเข้าไปร่วมสนุก ใครที่กำลังมองหาบริษัทรับจัด Event ที่สามารถสร้างความคิด สร้างจินตนาการ ให้งานเทศกาลสงกรานต์ของคุณออกมาสวยดึงดูดต่อทุกสายตาที่พบเห็น เราสามารถจัดเต็มทั้ง เวที ฉาก แสง ภาพกราฟิก ม็อคอัพ เป็นต้น

 

ใครอยากได้งาน Event ต้อนรับ Summer ดึงดูดทุกสายตา เก๋ๆ  ไม่ซ้ำใคร เชิญทางนี้ บริษัท Geddesign รับจัด Event ตามแบบที่ลูกค้าต้องการได้ หรือ จะให้ทางเราช่วยออกแบบงาน Event ของท่านได้ เพราะบริษัท Geddesign เราคิดว่าสำหรับคำว่า จินตนาการ บางคนอาจนึกถึง ความฝัน หรือ สิ่งที่ไม่สามารถสร้างให้เกิดขึ้นจริงได้ แต่เราสามารถที่จะนำเอาจินตนาการเหล่านั้นมาสรรค์สร้าง และทำให้มันเกิดขึ้นจริง ๆ ได้ ด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์จริงจากการทำงานโดยผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์อันหลากหลายอย่างลงตัว ด้วยแนวทางและ แนวความคิดของทีมงาน ทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้อย่างพิเศษ ไม่มีอะไรที่จะเป็นไม่ได้ ผลงานของเราสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้ามายาวนาน และมีการใช้บริการซ้ำต่อเนื่อง มาโดยตลอด เรียกได้ว่า GED คือ ทีมงานนักออกแบบมืออาชีพ ที่มีการสร้างสรรค์ผลงานโดดเด่นบนเวทีระดับประเทศ กับบริษัทชั้นนำ ที่มีชื่อเสียง รวมไปถึงงานต่างประเทศ อีกมากมาย

 

บริษัท Geddesign เรามีทีมงานที่รับจัด Event มืออาชีพ และมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ด้วยจุดแข็งของเรา คือ One stop service คือเราเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบจนจบงานผลิตติดตั้งให้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยทีมงานที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง

 

และด้วยบริการของ Geddesign เรารับจัดงาน Event ทั้งขั้นตอนการออกแบบและผลิต ภายในงาน เราสามารถ ออกแบบและผลิต บูธ kiosk ซุ้มร้านค้า ฉากเวที ฉากถ่ายรูป งาน prop Mockup งานสื่อสิ่งพิมพ์ inkjet media ต่าง ๆ ให้งาน Event ต้อนรับ Summer ของคุณออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด

จัด Event ต้อนรับ Summer สำหรับปี 2019
รับจัด Event 1
รับจัด Event 2
รับจัด Event 3

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 089-205-8390, 065-453-9514