4 ข้อควรรู้ก่อนเลือกบริษัทรับจัด Event

4 ข้อควรรู้ก่อนเลือกบริษัทรับจัด Event
[ultimate_spacer height=”40″]

4 ข้อควรรู้ก่อนเลือกบริษัทรับจัด Event

4 ข้อควรรู้ก่อนเลือกบริษัทรับจัด Event

1. บริษัทต้องมีความรู้และความชำนาญงานในการออกบูธ และ รับจัด Event 

เนื่องจากการออกบูธ หรือ การรับจัด Event ในแต่ละครั้งคือหน้าตาของบริษัทฯ คำว่า “ผิดพลาด” จึงเกิดขึ้นไม่ได้ ดังนั้นจึงต้องเลือกบริษัทที่มีความรู้ มีความชำนาญ มีการจัดวางแผนงานที่ดี ในการจัดงานออกแบบบูธ และ การจัดงาน Event มีการเตรียมงานอย่างเป็นระบบ และสามารถจัดการกับเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญต้องเห็นผลงานการประสบความสำเร็จที่ผ่านมาของบริษัทด้วย เพื่อความมั่นใจในการออกบูททุกครั้ง

 

2. บริษัทรับออกบูธและ รับจัด Event ต้องมีความคิดสร้างสรรค์ 

เมื่อวันงาน Event มาถึงความโดดเด่นของบูธเป็นสิ่งสำคัญ เพราะถ้าจัดบูธแบบธรรมดา เรียบง่าย บางครั้งคนก็มองเลยผ่านไป หรือกลืนไปกับร้านอื่นไปเลย ดังนั้นบูท หรือ บริเวณงาน Event ที่ดีจึงต้องสามารถทำให้ทุกคนประทับใจได้ตั้งแต่แรกเห็น

 

3. มีราคายุติธรรม และเหมาะสมกับงานที่จัด 

สำหรับราคาบริษัทรับออกบูธ และ รับจัด Event ต้องไม่คิดราคาที่แพงจนเกินไปจนเหมือนดูไม่สมกับเนื้องาน เพราะเดี๋ยวนี้บริษัทประเภทนี้เริ่มมีมากขึ้น จึงสามารถเลือกราคาประกอบกับผลงานได้หลายๆที่ โดยราคาของบริษัทออกบูทนั้น และ รับจัด Event เราต้องเปรียบเทียบหลายๆเจ้าและดูทั้งคุณภาพและปริมาณ หากเหมาะทั้งทั้งราคาและคุณภาพเราก็สมควรเลือกบริษัทนั้น

 

4. Review ผลงานเก่าๆ ของลูกค้าที่เคยรับจัดงาน 

การที่เราจะไว้ใจเลือกบริษัทออกบูธ และ รับจัด Event ที่มีชื่อเสียงและสามารถจัดการงานของบริษัทให้ลุล่วงไปเป็นอย่างดีได้หนึ่งในสิ่งที่สำคัญมากก็คือตัวอย่างงานที่เคยรับจัดให้ลูกค้าเก่า โดยข้อมูลเหล่านี้สามารถขอดูได้ที่แฟ้มผลงานเก่าๆ และการสอบถามเพิ่มเติมจากเซลล์ อีกทั้งยังสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ของบริษัทแต่ละบริษัทอีกด้วย ตัวอย่างลูกค้าที่เคยเก่างานผ่านมาแล้วนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่เราควรเปรียบเทียบไปพร้อมกับราคาเพราะถ้าหากราคาถูกแต่ผลงานแย่ เราก็ไม่สมควรที่จะเลือกบริษัทนั้น

ถ้าหากคุณต้องการสร้างฝันของคุณให้เป็นจริงในเรื่องงาน Event ต่าง ๆ การจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า งาน Organizer นั้น อย่าลืมนึกถึง Geddesign เรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดงาน Event สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 0892058390, 0654539514