ศูนย์รวมด้านจัดงาน event ต้องยกให้ Geddesign

ศูนย์รวมด้านจัดงาน event ต้องยกให้ Geddesign
[ultimate_spacer height=”40″]

ศูนย์รวมด้านจัดงาน event ต้องยกให้ Geddesign

ศูนย์รวมด้านจัดงาน event ต้องยกให้ Geddesign

งาน event คือ การจัดงาน event ที่อาจจะมีหลากหลายแบรนด์มารวมกัน มีกิจกรรมต่าง ๆ ให้รวมสนุก ไม่ว่าจะเป็น งานเปิดตัวสินค้า การจัดแสดงสินค้า เป็นต้น ในปัจจุบันการจัดงาน event เป็นที่นิยมมากในวงการการทำธุรกิจ เพราะสามารถเข้าถึงลูกค้า ประชาสัมพันธ์แบรนด์ของตัวเองให้คนรู้จักมากขึ้น และเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดประเภทหนึ่งในลักษณะของการตลาดเชิงรุกที่ต้องการผลักตัวสินค้าหรือบริการไปยังผู้บริโภคหรือกลุ่มเป้าหมายเพื่อให้คนเหล่านั้นเข้าใจในความต้องการที่จะสื่อสารมากขึ้นว่างานที่จัดขึ้นมาในวันนี้ต้องการสื่อถึงอะไร โดยรูปแบบของการจัดงานอีเว้นท์ก็จะมีด้วยกันหลากหลายตามแต่ว่าผู้จัดงานจะเลือกนำเอารูปแบบการจัดงานแบบไหนมาใช้

Geddesign รับจัด event ประเภทไหนบ้างมาดูกัน

1. Geddesign รับจัด event งานนิทรรศการ

การจัดEvent ประเภทนิทรรศการก็คือ การจัดกิจกรรมทางการตลาด เพื่อนำเสนอข้อมูล ภาพ เสียง โดยมีกำหนดการ หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ และหน่วยงานที่รับผิดชอบที่แน่นอน 

 

2. Geddesign รับจัด event งานเปิดตัวสินค้า

การจัดEvent ประเภทงานเปิดตัวสินค้าก็คือ การเปิดตัวสินค้าหรือผลิตภัณฑ์มีจุดมุ่งหมายสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก เพื่อสร้างยอดขายสูงสุด ถือเป็นนัยสำคัญของงานนี้ จากวัตถุประสงค์ดังกล่าวของลูกค้า

 

3. Geddesign รับจัด event งานแสดงสินค้า

การจัดEvent ประเภทงานแสดงสินค้า คือการนำเสนอสินค้าหรือความคิดให้แก่ผู้คนทั่วไปได้พบเห้น เพื่อให้ผู้ที่คาดว่าจะเป็นลูกค้ามีโอกาสพบเห็นและตัดสินใจซื้อสินค้านั้น นอกจากนี้ยังเป็นการปลูกฝั่งค่านิยมหรือสร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้กับร้านค้าอีกด้วย

 

4. Geddesign รับจัด event การจัดเลี้ยง

การจัดEvent ประเภทการจัดเลี้ยงก็คือ การจัดเลี้ยงขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์และรูปแบบการจัดงานที่แตกต่างกัน ได้แก่ งานเลี้ยงรับรอง งานสังสรรค์ สันทนาการต่าง ๆ เป็นต้น

ศูนย์รวมด้านจัดงาน event ต้องยกให้ Geddesign เพราะเวลา Geddesign รับจัด event ในแต่ละครั้งนั้น ไม่ใช้แค่ติดตั้งบูธ เรายังรับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ ออกแบบ Kiosk และออกแบบ Mockup ให้กับงาน event ของคุณอีกด้วย เราพร้อมและยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดงาน event สนใจติดต่อสอบได้ที่ 0892058390, 0654539514