อยากจัดEvent ให้นึกถึง Geddesign

อยากจัดEvent ให้นึกถึง Geddesign
[ultimate_spacer height=”40″]

อยากจัดEvent ให้นึกถึง Geddesign

อยากจัดEvent ให้นึกถึง Geddesign

งานEvent คือการจัดงาน งานกิจกรรมต่าง ๆ อย่างเช่นการประชุมสินค้า หรือ การประกวด หรือการชวนเชิญ พูดคุย ฯลฯ โดยส่วนมาก งานอีเว้นจะเล็กกว่างานปาร์ตี้ใหญ่ๆ เเละใช้เวลาจัดน้อยกว่า งานใหญ่ๆ ซึ่งในปัจจุบันการจัดงานEvent เป็นที่นิยมในวงการคนที่ทำธุรกิจ เพราะการจัดEvent นั้น เป็นอีกกลยุทธหนึ่งที่ทำให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากที่สุดเพื่อสร้างความจดจำของแบรนด์ และ เพื่อให้ลูกค้าได้ทำความรู้จักกับสินค้าของเราได้ง่ายมากกว่าการเข้าถึงช่องทางออนไลน์เพียงอย่างเดียว เพื่อเพิ่มช่องทางการขาย และ สำรวจความต้องการของลูกค้าใหม่ๆ

 

อยากจัดEvent ให้นึกถึง Geddesign เพราะบริษัท Geddesign เรารับจัดEvent ทุกรูปแบบ อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น งานEvent เพื่อเปิดตัวสินค้า งานEvent เพื่อจัดแสดงสินค้า งานปาร์ตี้ต่าง ๆ งานสัมมนา งานเลี้ยงบริษัท งานแต่งงาน งานวันเกิด เป็นต้น Geddesign รับจัดEvent แบบครบวงจร เราเราออกแบบภาพรวมของงานEvent อย่างเช่น เราออกแบบ Backdrop สื่อสิ่งพิมพ์ที่อยู่ภายในงานEvent เรารับจัดEvent ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ ติดตั้งไปจนถึงเก็บอุปกรณ์หลังจบงานEvent

ทำไมต้องนึกถึง Geddesign ในการจัดงานEvent

เพราะด้วยวิสัยทัศน์ของ Geddesign ที่ว่า สำหรับคำว่า จินตนาการ บางคนอาจนึกถึง ความฝัน หรือ สิ่งที่ไม่สามารถสร้างให้เกิดขึ้นจริงได้ แต่เราสามารถที่จะนำเอาจินตนาการเหล่านั้นมาสรรค์สร้าง และทำให้มันเกิดขึ้นจริง ๆได้ ด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์จริงจากการทำงานโดยผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์อันหลากหลายอย่างลงตัว ด้วยแนวทางและ แนวความคิดของทีมงาน ทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้อย่างพิเศษ ไม่มีอะไรที่จะเป็นไม่ได้ ผลงานของเราสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้ามายาวนาน และมีการใช้บริการซ้ำต่อเนื่อง มาโดยตลอด เรียกได้ว่า GED คือ ทีมงานนักออกแบบมืออาชีพ ที่มีการสร้างสรรค์ผลงานโดดเด่นบนเวทีระดับประเทศ กับบริษัทชั้นนำ ที่มีชื่อเสียง รวมไปถึงงานต่างประเทศ อีกมากมาย “ ด้วยจุดแข็งของเรา คือ One stop service คือเราเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบจนจบงานผลิตติดตั้งให้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยทีมงานที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง ” และนอกจากนี้ เพื่อความเชื่อมั่นของลูกค้า เรายังสื่อให้เห็นว่าทีมงานของเราจะมีการพัฒนาศักยภาพในทุก ๆ ด้านอย่างต่อเนื่อง ทันสมัย เพื่อการเติบโตอย่างไม่หยุดนิ่งต่อไป

บริษัท Geddesign รับจัดEvent รับออกแบบงานEvent ได้ทุกรปแบบ ทุกประเภท รับจัดEvent ในแบบที่คุณต้องการ ด้วยทีมงานมืออาชีพ