ประโยชน์ของแสงไฟในงาน Event

ประโยชน์ของแสงไฟในงาน Event
[ultimate_spacer height=”40″]

ประโยชน์ของแสงไฟในงาน Event

ประโยชน์ของแสงไฟในงาน Event

ประโยชน์ของแสงไฟในงาน Event แสงไฟในงาน Event มีความสำคัญอย่างไร วันนี้มีข้อมูลดี ๆ มาฝาก ในปัจจุบันปัจจัยที่สำคัญในการหาจุดขายให้งานงาน Event ของเราโดดเด่นและน่าสนใจขึ้นมาก็มีอยู่มากมาย ทั้งเรื่องของธีมงาน สถานที่จัดงาน กิจกรรมในงาน หรือจะเป็นองค์ประกอบต่าง ๆ ที่จะทำให้งาน Event มีลูกเล่นน่าสนใจมากขึ้น การจัดแสงไฟ ก็มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากที่อาจจะทำให้เกิดความประทับใจและผลตอบรับที่ดีจากผู้ที่มาเข้าร่วมงาน แต่รู้มั้ยว่าจริง ๆ แล้ว นอกจากจะทำให้เกิดความสวยงามในงานแล้ว แสงไฟ ยังสามารถทำให้เกิดความรู้สึกทางด้านจิตวิทยาอีกด้วย 

งาน Event ก็มีวิธีการตกแต่งและดีไซน์แตกต่างกันไป งาน Event แนวเอ็นเตอร์เทนหรือบันเทิงก็อาจจะใช้ไฟที่หลากหลายเพื่อสร้างให้มู้ดของงานตื่นเต้นและสนุก หรืองาน Event ที่เป็นงานสัมมนา รูปแบบของไฟก็อาจจะเน้นความนิ่งและความสว่าง

ประเภทของสีไฟในงาน Event

สีฟ้า

แสงสีฟ้าโทนเย็น

แสงไฟโทนสีฟ้าแบบนี้มักจะช่วยให้เราสามารถผ่อนคลายและสามารถโฟกัสกับสิ่งตรงหน้าได้ดี แถมแสงสีฟ้ายังมีคุณสมบัติในการลดระดับฮอร์โมนเมลาโตนิน (สารที่มักจะทำให้เราง่วงได้ง่าย) เพราะฉะนั้นเราก็จะรู้สึกตื่นตัวมากขึ้นนั่นเอง

สีส้ม

แสงโทนเหลืองส้ม

แสงสีฟ้ามีความสามารถทำให้เราตื่นตัวมากขึ้น ในทางกลับกัน แสงโทนเหลืองส้มมักจะทำให้เราผ่อนคลายและรีแลกซ์จากสถานการณ์ต่าง ๆ 

Geddesign รับจัด Event หลากหลายรูปแบบ สนใจให้บริษัท Geddesign ไปเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์งาน Event ของคุณ และ Geddesign ยังพร้อมให้คำปรึกษาในการจัดงาน Event โทรเลย 065 453 9514 (ป็อป)